15.12.52

จีบหญิง

อัสลามุอลัยกุมครับเชค สมมุติเจอมุสลิมะห์คนนึง โดนเลย แล้วถือว่าผ่านในสายตาเรา จะไปขอแต่งตรงๆเลยก็เดี๋ยวหน้าแตก อันเนื่องจากเราก็หน้าตาไม่ดี คำถามคือ จะจีบเขาแบบไม่ผิดในหลักการอิสลาม ควรทำอย่างไรดี เพราะโทรศัพคุยกันไม่ได้ แชตติ้งไม่ได้ ไปเที่ยวออกเดดไม่ได้ ฯลฯ ในกรณีเช่นว่า ให้ผู้ใหญ่เอาของฮะดียะห์จากเรา ไปให้เขา แล้วบอกว่าเราฝากมาให้ เพื่อให้รู้ว่าเราเนี่ยสนเขาหละนะ ทำได้หรือไม่ครับเชค แล้วมีวิธีอื่นอีกหรือป่าวที่อยู่ในกรอบอิสลาม ช่วยแนะนำหน่อยครับ ( คำถามนี้เผื่อมุสลิมีนทั่วประเทศด้วย ) เพราะสังคมเรานี่จีบกันมั่วแล้วฝากเชคนะซีหัตด้วยนะครับ جزاك الله خير الجزاء


ไม่มีความคิดเห็น:

คลังคำถาม