19.4.54

ผมมีเรื่องอยากจะปรึกษา คือผมได้ลักทรัพย์ของเพื่อนเป็นเงิน 1000 บาท โดยที่เขาไม่รู้

จำนวนเงินอาจจะดูไม่มาก แต่ผมรู้สึกไปตลอดชีวิต แต่ผมไม่ต้องการคืน ให้ด้วยตัวเอง เพราะกลัวว่าจะเสียเพื่อนดีๆไป
คำถามคือ

1.ผมจะสามารถ คืนเงินที่ได้เอาไป โดยที่เขาไม่รู้ว่าเงินนั่นใครให้ ได้ไหมครับ เช่นโอนเข้าบัญชี
2.ผมสามารถคืนเงินที่ได้เอาไป จะคืนด้วยการนำไปบริจาค ในนามของเขา ได้ไหมครับ

ขอบคุณมากๆๆๆครับ เพราะผมรู้สึกผิดจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังคำถาม