20.12.53

ถามเรื่องเกี่ยวกับสุนัข

แถวบ้านที่หนูเช่านั้นมีสุนัขจรจัดเยอะมาก แล้วบางครั้งหนูเอาอาหารให้ัมันบ้าง แต่ปัจจุบนี้มันจำหนูได้แล้วมันจะมารอหน้าบ้านทุกวันบางวันออกไปข้างนอก สุนัขก็เดินตามไปส่ง คนแถวนั้นก็เห็น แล้วหนุก็ให้อาหารมันอีกเพราะสงสารมันมาส่งหน้าบ้านแล้วเิปิดประตูรั้วด้วยดหนูก็ให้อาหารมันอีก หนูบาปไหมค่ะที่ให้อาหารสุนัข แล้วการที่สุนัขเดินตามหนูหรือไปส่งหน้าปากซอยอย่างนี้ เชคว่ามีผลกระทบอะไรหรือขัดกับหลักการไหมค่ะ (แต่หนูไม่เคยแตะมันน่ะ ระมัดระวังเรื่องนี้ตลอด แค่ให้อาหารมัน) ญาซากัลลอฮฺคอยรอน

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังคำถาม