6.11.52

ละหมาดอีด 2 ชั้น อิมาม 2 คน

ที่บ้านผมนะครับ เวลาเค้าละหมาดอีด เค้าจะมี 2 อีหม่ามในเวลาเดียวกัน ตักบีรพร้อมกันเป๊ะ ชั้นบน 1 คน ชั้นล่าง 1 คน ผมเคยถามผู้รู้ที่นั่น แล้วเค้าบอกว่าได้ ไม่เป็นไร คือผมคิดว่ามันไม่ถูกนะครับ จึงอยากให้เชคช่วยอธิบายแล้วก้อยกหลักฐานให้ผมหน่อยนะครับ ผมจะเอาไปให้เค้าดู

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังคำถาม