14.8.53

การสลามแบบสัมผัสมือกับเครือญาติต่างเพศ

อัสลามมุอะลัยกุ้มครับ

คือผมอยากถามว่า จะสามารถสัมผัส(จับมือ)กันได้ใหมครับ เพราะ มะผมชอบให้เดินไปจับมือกับญาติๆ เพื่อนๆ และก็ผู้ใหญ่

ผมอยากถามว่าจะจับมือได้หรือไม่ครับ แล้วจะบอกกับมะผมยังไงอะครับ มะผมบอกว่าจับไปเหอะไม่เห็นเป็นอะไรเลย เขาแก่ๆแล้วจับไปก็ไม่เกิดฟัตนะห์

ผมจะบอกกับมะยังไงดีอะครับ เพราะเดือนรอมดอนจะเจอญาติๆบ่อย


ไม่มีความคิดเห็น:

คลังคำถาม