11.11.52

หนังสือ มุนตะค๊อบอะฮาดีษ วจนะนบี เกี่ยวกับ6คุณลักษณ์ ของดะวะอฺตับลีฆ รวมรวมโดย เมาลานา มุฮำมัด ยูซุฟ คานดะฮ์ละวี มีหะดีษที่กุขึ้นมาไหม

หนังสือ มุนตะค๊อบอะฮาดีษ วจนะนบี เกี่ยวกับ6คุณลักษณ์ ของดะวะอฺตับลีฆ รวมรวมโดย เมาลานา มุฮำมัด ยูซุฟ คานดะฮ์ละวี คือหนังสือนี้จะเกี่ยวกับฮะดีษของจากสายสืบมีทั้ง บุคอรี พระนางอาอีชะห์ อบูฮุรอยเราะห์ น้องที่เค้าเป็นดะอ์วะอ์นำมาให้อ่านผมก็อ่านนะคับแต่มันแปลกในบางตอนและบางช่วงถึงผมจะเป็นซุนนะห์แต่เค้าก็เป็นพี่น้องเราผมก็บอกในสิ่งที่สมควรที่จะปฎิบัติตามซุนนะห์ก็เป็นการพุดคุยกัน เลยอยากถามว่า มีที่หะดีษที่กุขึ้นมาไหม ขอบคุณคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังคำถาม