10.8.52

จะเรียนรู้ไสยสาศตร์เพื่อป้องกันตัวได้หรือไม่ / อยากเลี้ยงญิณเอาไว้เป็นเพื่อนจะได้หรือไม่

สลามครับ คือว่าตอนนี้ผมเรียนปี หนึ่ง อยู่ที่สุราษ บ้านเดิมผมอยู่สตูลครับ มีเรื่องจะถาม คือว่า จะได้หรือป่าวหากผมจะเรียนรู้ เรื่องไสยสาศตร์ ในที่นี้เพื่อป้องกันน่ะครับ คือว่าผมพักอยู่หอพักในมหาลัย และที่สำคัญที่นี้มีคนเล่นของด้วย เค้าเป็นพุทธนะครับ เค้าชอบเป่าเสน่ใส่ ผมต้องทำไง ของของเค้าถึงจะเสื่อมครับเพราะผมสงสาร(คนที่ถูกกระทำ)อีกอย่างผมอยากมีญิณเอาไว้เป็นเพื่อนจะได้ป่าว หากว่าได้ต้องทำไงครับ ผมมีแค่นี้แหละผมรอคำตอบอยู่น่ะครับ วัสลาม



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังคำถาม