25.4.54

ทำอย่างไรให้มีความอิคลาส

อัสสลามุอลัยกุม วารอฮฺมาตุลลอฮฺ วาบารอกาตุฮฺ ครับ

ช่วงนี้ผมรู้สึกว่าเหมือนทำความดีให้ผู้อื่น แล้วถึงเวลาผู้นั้นกลับทำกับผมไม่ดี ผมก็เสียใจ ทั้งๆ ที่ทีแรกเราก็เจตนาเพื่ออัลลอฮฺแล้ว แสดงว่าที่ผมมียังมีความรู้สึกเสียใจอยู่นั้น เป็นเพราะผมอิคลาสไม่พอใช่ไหมครับ แล้วมีวิธีไหนจะทำให้ผมวางใจในอัลลอฮฺมากกว่านี้ได้ครับ เพราะผมกลัวนานๆ เข้าจิตใจส่วนนี้จะด้านชาไป กลายเป็นคนที่ลืมอัลลอฮฺได้

รบกวนเชคริฎอฯ ช่วยตอบด้วยนะครับ

ญาซากุมูลลอฮฺฮุฆอยรอน


ไม่มีความคิดเห็น:

คลังคำถาม