25.4.54

ขอดุอาต่ออัลลอฮก่อนดื่มน้ำซัมซัมนี้เข้าข่ายชิริกหรือไม่

อัสลามูอลัยกุม ครับ

ขอดุอาต่ออัลลอฮก่อนดื่มน้ำซัมซัมนี้เข้าข่ายชีริกหรือไม่ โดยมีรายละเอียดอยู่ว่าก่อนที่เราจะดื่มน้ำซัมซัม เรากล่าวบิสมิลละฮ โดยที่มือเรากำลังถือแก้วน้ำทีบรรจุน้ำซัมซัมอยู่ แล้วเราก็เนียตขอพรต่างๆ จากอัลลอฮโดยที่ไม่ได้เนียตผ่านน้ำซัมซัม(เสมือนกับว่าเรายกมือขอดุอาต่ออัลลอฮโดยไม่ได้เนียตผ่านอากาศ) แล้วเราก็ดื่มน้ำซัมซัมนั้น แบบนี้เข้าข่ายชีริกหรือเปล่า ถ้าเข้าข่ายชีริกต้องเตาบัตอย่างไรบ้าง


ไม่มีความคิดเห็น:

คลังคำถาม