15.8.54

ผมละหมาดเป็นอิมาม อ่านบิสมิลลาฮฺเสียงเบา...

... (จากเมล์) พอดีว่าผมละหมาด เพื่อนให้ผมเป็นอีหม่าม ผมก็อ่านบิสมิลลาฮเบา เพื่อนก็ว่าผม ทำไหมมึงไม่อ่าน
ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง รบกวนให้การกระจ่างในเรื่องนี้ด้วย ถ้าเป็นไปได้อยากได้คำตอบด่วน เพราะทุกวันนี้
เพื่อนก็ไม่ค่อยทักสักเท่าไรแล้ว รบกวนบอก(อายัตกรอาน/หะดีษ/ดาลีล)

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังคำถาม