25.1.54

การที่เราจะบอกรักแม่ บอกเขาทุกๆวัน เราจะสามารถบอกเขาด้วยวิธีใดบ้าง

การที่เราจะบอกรักแม่ บอกเขาทุกๆวัน เราจะสามารถบอกเขาด้วยวิธีใดบ้างคือว่าอยากมีเรื่องที่ต้องคุยกับพ่อแม่อีกหลายเรื่อง มีเรื่องที่อยากบอกแต่เราไม่กล้าที่จะพูดคุยกลัวเขาจะสงสัยเรากลัวเขาจะดุใส่เรา

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังคำถาม