3.6.52

บริจาคเงินให้กับคนที่กินเหล้าบาปหรือไม่

ถ้าเกิดว่าเราจะบริจาคของให้กับคน ๆ หนึ่ง โดยที่เราไม่รู้มาก่อนว่าเขาขี้เหล้าแต่เขายังเป็นมุสลิมอยุ่
แล้วเราเกิดไปบริจาคเงินให้เขา แล้วเขานำเงินของเราไปซื้อเหล้า ซื้อบุหรี่ เราจะบาปหรือไม่

และถ้าเกิดว่า เราจ้างงาน คนที่ขี้เหล้าให้มาตัดต้นไม้ที่บ้าน แล้วเราก็ให้เงินเขาไปเมื่อทำงานเสร็จเขาเอาเงินไปซื้อเหล้า ซื้อบุหรี่เราจะถือว่าเป็นการสนับสนุน การกระทำของเขาหรือไม่



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังคำถาม